CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG FASTBIO

Chỉ với 3 bước đơn giản mà bạn đã sở hữu một trang landing page siêu đáng yêu, mà không cần bỏ ra 5-10 triệu đồng để tạo website cho riêng mình, cùng FastBio tạo landing page ngay nào.

🚩 Bước 1 : Đăng ký tài khoản nếu bạn là người dùng mới.

Đầu tiên truy cập trang chủ của FastBio tại link : https://www.fastbio.live/
Tiến hành điền các thông tin trong form sau đó click nút Đăng ký
Lưu ý: Đối với những bạn đã có tài khoản MasOffer, chỉ cần dùng username/password đó đăng nhập.
[mo_product_listing id=]

🚩 Bước 2 : Sử dụng FastBio bắt đầu lúc này hãy thỏa sức sáng tạo

với các ý tưởng của mình để tự triển khai, thiết kế giao diện cho thật đẹp mắt. giới thiệu Biopage để nhiều người biết đến
Sau khi tạo được Landing page hoàn chỉnh, việc bạn cần làm tiếp theo là phải quảng bá để thu hút được sự chú ý và tiếp cận của người dùng đến trang của bạn. Có thể truyền thông qua các hình thức như:
Giới thiệu cho bạn bè và người thân.
Lan tỏa Biopage của bạn qua social media như Bio Tiktok, Facebook, Instagram,… Đây là những công cụ tuyệt vời để quảng bá Biopage của bạn. Hãy chọn các nền tảng mà khách hàng của bạn sử dụng nhiều nhất để đạt hiệu quả tối ưu.
Gửi email đến các khách hàng mục tiêu, khách cũ mà bạn đã lập ra trước đó. Danh sách khách hàng càng tiềm năng thì khả năng mọi người tiếp cận và chuyển đổi càng cao.

🚩 Bước 3 : Check báo cáo và đánh giá hiệu quả

Với công cụ báo cáo chính xác và thuận tiện, người dùng có thể xem chính xác tình trạng của tất cả đơn hàng phát sinh, dễ dàng theo dõi trên mọi thiết bị. FastBio minh bạch với báo cáo chuyển đổi trực quan, đồng thời báo cáo chi tiết cơ cấu thu nhập giúp theo dõi dễ dàng so sánh hiệu quả các chiến dịch từ đó tối ưu thu nhập hiệu quả cho mình.
Như vậy,chỉ 03 bước đơn giản để các bạn chạm tay vào FastBio như thỏi nam châm vàng tạo thu nhập từ chính cộng đồng fan của mình. Hãy để FastBio đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng hình ảnh cá nhân, đồng thời giúp bạn trở nên khác biệt, vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia ngay bây giờ nào!
Đóng Góp Bài Viết – Chia Sẻ Kinh Nghiệm – Duyệt Bài Nhanh – Trao Đổi Thông Tin
✍️ Liên Hệ Hợp Tác: https://ecom.masoffer.com/
✍️ Fastbio live: https://fastbio.live/
Xem thêm các bài viết tiếp theo tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.